Faraday Future tung video nhá hàng về công nghệ camera trước thềm CES 2017

Clip mới này tập trung vào việc sử dụng camera tích hợp vào gương thay vì thiết kế gương bên truyền thống.
Trước khi triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2017 khai mạc vào tháng 1, Faraday Future đã nhá hàng người hâm mộ về công nghệ camera tích hợp vào gương của hãng.

Faraday Future tung video nhá hàng về công nghệ camera trước thềm CES 2017
Faraday Future tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò về thiết kế của mẫu xe mới và lần này là về công nghệ camera hiện đại. Clip mới này tập trung vào việc sử dụng camera tích hợp vào gương thay vì thiết kế gương bên truyền thống. Mặc dù rất nhiều mẫu xe concept đã sử dụng công nghệ ô tô mới tương tự trong những năm gần đây, Faraday Future dự định sẽ ra mắt mẫu xe phiên bản sản xuất của hãng tới thị trường với loại camera độc đáo này.

Phát biểu về sáng tạo này, Faraday Future cho biết: “Gương thông thường có thể cảnh báo nhưng không thể cứu được bạn. Chúng chỉ có thể phản chiếu nhưng không thể phản ứng. Chúng ta cần một điều gì đó tốt hơn. Hãy trải nghiệm một cách tiếp cận mới của Faraday Future tại CES 2017”.

Các trang tạp chí xe hơi cho hay trong những tuần qua, các thiết kế quan trọng khác của mẫu xe sắp tới của Faraday Future cũng được hé lộ một phần. Mẫu xe mới sẽ được trang bị đèn pha và đèn hậu độc đáo, bộ lazăng ‘mang tính cách mạng’ và thiết kế pin được xem là có mật độ năng lượng tốt nhất thế giới.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *